วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

เทคนิคที่ผมใช้บ่อยๆเวลาไปเที่ยวผับ 10ประการ


เทคนิคที่ผมใช้บ่อยๆเวลาไปเที่ยวผับ 10ประการ

เทคนิคเนียนๆในการจีบผู้หญิงที่ผู้ชายส่วนมากใช้หลีหญิงเวลาไปเที่ยวผับ เพราะผู้หญิงในผับช่างน่าเย้ายวนชวนให้ลิ้มลอง แต่ถ้าหากเข้าไปจังหวะไม่ดี นอกจากจะไม่ได้หลีหญิงแล้วอาจจะถูกผู้หญิงด่ามาหน้าชา แถมถ้าไปจีบโดยไม่ดูตาม้าตาเรือละก็ อาจจะโดนตืบเอาง่ายๆ
1. ผมมักจะไปค่อนข้างช้าเสมอ เพื่อ รอให้คนที่ไปเที่ยวไปถึงร้านเยอะๆก่อน ถ้าเป็นเเถวๆทองหล่อก็ 4-5ทุ่ม ถ้าเป็นที่ต่อก็ไปตอนประมาณตี 3 เเละไปกับเพื่อนผู้ชายอีกไม่เกิน 2 คน เท่านั้น เหตุผล เราก็ให้สาวๆเค้าไปถึงก่อนไงครับ ไปถึงร้านผมจะยังไม่เปิดโต๊ะ เเต่จะเข้าไปในรานเดินเเรดรอบนึงก่อน เเล้วค่อยจัดการหาโต๊ะ ถึงตอนนี้เราก็ไปเลือกโต๊ะเอาเลย เอาใกล้ๆกับโต๊ะของกลุ่มเป้าหมายของเราไง เเนะนำ ว่าให้ลองไปที่ร้านนี้ก่อนสัก 2-3 ครั้ง เพื่อให้สนิทกับกัปตัน-เด็กเสริฟ์ (เเรกๆทิปหนักหน่อย) เพื่อที่มันจะได้หาโต๊ะง่ายขึ้น ที่ร้านมันมักจะมีโต๊ะเเบบที่วางเหล้าเอามาเสริมให้อยู่เเล้วครับ เเละถ้าเราไปกัน 2-3 คน นี่ หาที่วางเหล้าง่าย
2.ถ้าเราได้ที่วาง เหล้าที่ต้องการเเล้ว ไม่ต้องรีบนะครับ กินเหล้ากับเพื่อนขำๆไปก่อนสายตาก็ค่อยๆเหลือบดูสาวที่เป็นเป้าหมายเรา ใจเย็นนะครับ ค่อยมองๆ
3.ผ่านไปเเปปนึงค่อยเริ่มเเผนการครับตอน นี้ก็เริ่มมองเป้าหมายมากขึ้น สบตามากขึ้น -วิธีดู ญ เล่นด้วยไหม ถ้า ญ เล่นด้วย เค้าจะมองเรากลับครับ เเต่จะไม่มองตอนที่เรามองเค้านะ ลองสังเกตดูได้ พอเรามองกลับไป เค้าจะหลบ ถ้าขั้นตอนนี้ ญ เล่นด้วย ก็ยิ้มให้ได้เลยครับ ถ้าเค้ายิ้มกลับ ก็เว้นช่วงนิดนึง เเล้วค่อยเข้าไปชนเหล้า
4.ส่วนเพื่อนของเราให้มันจัดการเพื่อนของเป้าหมายไปครับ จะได้ไม่มีก้างขวางคอ
5.มุขฟายเริ่มต้นการสนทนาของผม – โทษทีนะครับ พอดี fanclub มาช้า เลยต้องให้เด็กมันเอาที่วางเหล้ามาตั้งข้างๆ ไม่เบียดนะครับ หลังจากนั้นให้เริ่มการสนทนาของคุณไปเรื่อยๆ อย่าพึ่งจับนู่นจับนี่ นะครับ เดี่ยวไก้ตื่นหมด ใจเย็น ๆ เดี่ยวมีมาเอง
6.สังเกตการสนทนา – ญ เล่นด้วย >>>>> ถือเเก้วเหล้าวางข้างตัว – ญ ไม่เล่นด้วย >>>> ถือเเก้วเหล้าระดับอก
7.เริ่มนัว – ผมเริ่มนัวเเบบไม่น่าเกลียด เเบบ พอมีคนเดินผ่านมาก็ทำเป็นเอามือไปจับที่เอว คอยกันเค้าอะไรประมาณนี้ (100% ไม่เคยมี ญ ที่ไหนด่า) – หลังจากจับเอวปล่อย จับเอวปล่อย เริ่มค้างไว้นะครับ นานขึ้นๆ -เริ่มลงมาที่สะโพก (……….) จับปล่อยๆ อีกครั้ง ค้างไว้ นานขึ้นๆ ถ้า ญ ไม่ยอม ให้เริ่มใหม่ – ถ้า ญ เล่นด้วย ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติเลยครับตอนนี้ จะกอด จะทำไร เชิญ
8.ชวนไปต่อ -ชวนไป… นั่นล่ะ ลองชวนดู (โปรดชวนล่วงหน้าก่อนร้านปิดสัก1ชั่วโมง) ถ้าไป นัวไปต่อ ไม่ต้องรบร้อน ถ้าไม่ไป จะทำไร ก็รีบๆทำครับ เวลามีน้อย จับไรได้จับ
9.เบอร์โทรศัพท์ - ผมไม่เคยขอเบอร์สาวตั้งเเต่ตอนเเรกๆ นะครับ ขอทีหลังตลอด เพราะฉะนั้นเรื่องเบอร์ไม่ค่อยสำคัญหรอก ยกเว้นท่านประทับใจ
10.ชิ่ง หาใหม่ วันต่อๆไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น