วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555



เปิดใจ! "สุรบท หลีกภัย" ทำไมพ่อสมถะ...แต่ลูกขับ BMW Z4

ภาพ © Mahidol.ac.th
จากเด็กขายตัวน้อยกลายเป็นหนุ่มหน้าใส ลองมาฟังมีดโกนน้อย "สุรบท หลีกภัย" เปิดใจหลายกรณี
"สุรบท หลีกภัย" หนุ่มวัย 23 ปี เรียนจบคณะรัฐศาสตร์ สาขาการเมืองการปกครองมหาวิทยาลัยรามคำแหง อดีตรองโฆษกกระทรวงวัฒนธรรม วันนี้เขาได้ผันตัวเองมาเป็นพิธีกรและครีเอทีฟกับกลุ่มเพื่อนอีก 4-5 คน "หนุ่มปลื้ม" พูดถึงเรื่องการเมืองว่า "ผมไม่เคยบอกว่าผมเลิกเล่นการเมืองคนอาจจะคิดกันไปเอง เมื่อผมทำรายการทีวี หลายคนอาจจะคิดว่าผมมาเอาดีทางนี้แน่นอน แต่การเมืองยังเป็นความถนัดอันดับหนึ่งของผมไม่มีอันอื่นมาเท่าการเมือง ผมรู้ว่าจุดไหนทางการเมืองที่มันบอดที่มันชั่ว มันแย่ มันเลว ผมรู้ว่าต้องแก้ไขตรงไหนบ้างแต่ผมทำอะไรไม่ได้”
แล้วกระแสที่ว่าคุณพ่อดูสมถะ แต่ปลื้มนั่ง BMW Z4 ล่ะ? "ปลื้มบอกว่าทุกอย่างอยู่ที่ความมุ่งมั่น เมื่อมีความมุ่งมั่นมากอะไรก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเงินไม่ใช่ของหายากผมเลิกแบมือขอตังค์ตั้งแต่เรียนจบม.3” ชัดมั๊ย...คำตอบคือหาเงินซื้อเอง และวัยรุ่นมีความคิดเป็นของตัวเอง
ที่มา : มติชนออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น