วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วิธีการตั้งค่า SocialCam ไม่ให้โพสต์คลิปที่เราส่องบน facebook [tip & trick]


socialcamlogo
หลายคนคงได้ลอง แอพ video sharing สุดฮิต ที่ติดอันดับ Top Chart ใน App Store  อย่าง Social Cam กันไปแล้ว แต่ SocialCam นั้นมีสิ่งที่อาจจะกลัวใจ หลายๆ  คนก็คือ การที่ Social Cam คอยโพสต์ status ลงใน facebook ของเราตลอดเวลาว่า เรา กำลังส่องดู คลิปวีดีโอ อะไรอยู่ใน Social Cam สำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว มากขึ้น
เราสามารถตั้งความเป็นส่วนตัวได้ สองทาง คือตอนที่เราเชื่อมต่อ facebook กับ Social Cam ครั้งแรก ตรง "who can posts this app makes for you on your Facebook timeline" ให้เลือกเป็น "Only Me" (ตามภาพ)
612467-topic-ix-3
ทางที่ สอง ในกรณีเราติดตั้ง Social app ใน facebook ไปแล้ว ให้มาแก้ไขความเป็นส่วนตัว ที่ facebook ภายใต้ชื่อเรา (ด้านบนขวา) ให้เลือก Privacy Settings –> ตรง Apps and websites ให้เลือก Edit Settings -> เลือก SocialCam -> ตรงส่วน ของ Post on my behalf ให้เลือกเป็น "Only Me"
612467-topic-ix-4 
612467-topic-ix-5
เพียงเท่านี้ เวลาเราดูคลิปอะไรของ SocialCam คนอื่น รวมทั้งเพื่อนใน facebook ของเรา ก็จะไม่ทราบแล้วว่าเราส่องคลิป SocialCam อะไรบ้าง ทุกอย่างเก็บเป็นเรื่องส่วนตัวเรียบร้อย
ที่มา : Enjoylike.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น