วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ลูกเสือ กับ ลูกไก่

ลูกเสือซีต้าร์บอกมาว่า พ่อเราเป็นนักวิ่งละ
ลูกเสือโคร่งก็บอกมั้งว่า
พ่อเราอะเป็นนักล่า
ลูกจระเข้ก็รีบคุย ว่า พ่อเราอะเป็นนักว่ายน้ำ
ทีนี้เหลือลูกเจี๊ยบ อ้ำๆอึ้งๆอยู่โดยที่เพื่อนๆก็ลุ้นว่าพ่อของลูกเจี๊ยบเป็นอะไร
ลูกเจี๊ยบพูดว่า ..
พ่อเรา .. เป็นนัก…นัก…
เอ่อ … …
พ่อของเราเป็นนักเก็ต
———————————

1 ความคิดเห็น: