วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

สร้างเมนู facebook icon บน springboard ด้วย SBfacebook

สร้างเมนู facebook icon บน springboard ด้วย SBfacebook: แอปนี้ฌปรแกรมที่ทำให้เราเข้า facebook ได้ง่ายขึ้น โดยสร้างquick shortcut ของตัวเอง ถ้าอยากรู้ เปิดเลยครับ !! สิ่งที่ต้องเตรียม iPhone , iPod , iPad ที่ผ่านการเจลเบรค ต้องมี facebook app บนเครื่อง มาเริ่มทำกันเลย ปกติแล้ว app นี้เสียเงิน แต่ผมมี source ที่แครกแอปแล้วครับ Source: ihacksrepo.com พอแอดเสร็จแล้วก็ search คำว่า SBfacebook แล้วก็กด install เลยย เสร็จแล้วจะมี icon ชื่อว่า SBfacebook ขึ้นมาก็กดเข้าไปครับ เจอหน้าตาแบบนี้ ทั้งหมดในนี้คือหน้าที่เราอยากให้ไอคอนเข้าไปในหน้าที่เราต้องการ อันนี้ผมเลือก view your wall ก็คือให้ไอคอนเข้าไปที่ wall ใน facebook   ต่อไปคือการ setting ไอคอนของเรา [...]


Related posts:
  1. สร้างปุ่มโทรด่วนบน Springboard ด้วย CallMe
  2. อัพรูปลง Facebook ทีละหลายๆรูปด้วย PhotoLoader for Facebook
  3. MyPad อีกทางเลือกสำหรับเล่น Facebook บนไอโฟน
  4. Facebook 4.0 อัปเดตรองรับทั้ง iPhone และ iPad
  5. วิธีทำ 5 iCon Dock iPhone

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น