วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556

จู๋ ขอขึ้นเงินเดือน

จู๋ ขอเงินเดือนขึ้น
เรียนผู้จัดการฝ่ายบุคคล 
กระผมนายจู๋มีความประสงค์ขอขึ้นเงินเดือนโดยมีเหตุผลดังต่อไปนี้ 
1. กระผมเป็นผู้ใช้แรงงาน 2. กระผมทำงาน ในที่ลึกมาก .... 
3. กระผมต้องสอดหัว
เข้าไปก่อนทุกครั้งที่ทำงาน 
4. กระผมไม่มีวันหยุด สุดสัปดาห์และไม่เคยหยุดวันนักขัตฤกษ์ 
5. กระผมทำงานในที่มี สภาวะแวดล้อมอับชื้น !!! 
6. กระผมทำงานในที่มืด และไม่มีอากาศถ่ายเท 
7. กระผมทำงานในที่ร้อน อบอ้าว 
8. กระผมไม่เคยได้รับ ค่าล่วงเวลา 
9. กระผมทำงานที่เสี่ยง กับโรคติดต่อ! 
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา 
=============
จดหมายตอบจากทางฝ่ายบุคคล #
เนื่องจะคณะกรรมการได้พิจารณาแล้วเห็นว่า 
คุณไม่สมควรได้รับการ ขึ้นเงินเดือนเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากขาดคุณสมบัติ 
เป็นพนักงานที่ดีหลาย ประการ ดังที่ได้แจ้ง ราย ละเอียดดังนี้
1. คุณไม่ได้ทำงาน 
8  ช.ม. / วัน 
2. คุณงีบหลับหลังจาก เสร็จงานเสมอ 
3. คุณไม่ทำตามคำสั่ง บ่อยๆ 
4. คุณไม่ชอบทำงานในที่ ประจำของคุณและชอบ แว๊บไปรับงานที่อื่นบ่อยๆ 
5. คุณมักไม่ทำงานโดย ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และหลายครั้งที่หยุดงาน
กลางคัน 
6. คุณไม่มีความเป็นผู้นำ ต้องอาศัยแรงกระตุ้นจากภายนอกให้ทำงาน 
7. คุณทิ้งให้ที่ทำงาน สกปรกเลอะเทอะ ทุกครั้งเมื่อเสร็จงาน
8. คุณมักไม่ชอบปฎิบัติ ตามกฎแห่งความปลอดภัยโดยไม่สวมอุปกรณ์ ป้องกัน 
9. หลายครั้งที่คุณไม่ สามารถทำงานควบ สองกะต่อเนื่องได้ 

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น